Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

24 Lý Thái Tổ, Phường 2,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://mathnasium.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Chương trình Trung học Mathnasium là sự kết hợp và nâng cao giữa lý thuyết và các bài toán ứng dụng, phát triển cho học sinh kỹ năng tư duy, sự hiểu biết và thái độ tự tin.

CÁC CHỦ ĐỀ ĐẠI SỐ:

  • Giúp học sinh thực hiện thành thạo tất cả các dạng toán đại số như tỷ lệ thức, biểu thức, phân thức đến các khái niệm nâng cao như biến số, hàm số hay giải các dạng toán đại số đặc trưng như phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, căn thức. Đây là nền tảng đại số vững chắc giúp các em tự tin khi tham gia bất kỳ một chương trình phổ thông nào trên Thế giới.
  • Ngoài ra, học sinh được tiếp cận với dạng phân tích dữ liệu từ những thao tác đơn giản như đọc dữ liệu, so sánh và sắp xếp dữ liệu. Bên cạnh đó, học sinh còn biết cách biểu diễn các dữ liệu bằng đồ thị từ đó suy luận tìm ra đáp án cũng như xây dựng các qui luật logic.

CÁC CHỦ ĐỀ HÌNH HỌC:

  • Học viên được làm quen về tất cả các hình phẳng trong chương trình phổ thông và các bài toán liên quan đến hình phẳng như chu vi, diện tích. Các hình không gian cũng được đưa vào bằng các mô hình trực quan thú vị nhằm giúp học sinh phân biệt các hình phẳng, hình khối. Đồng thời các em có khái niệm về thể tích, diện tích xung quanh, diện tích toàn phần. Đây là nền tảng để các em học tốt chương trình phổ thông và áp dụng kiễn thức vào thực tiễn.

Đặc biệt, xuyên suốt tất cả các bài học, các chủ đề các em đều được làm quen với dạng bài toán giải quyết vấn đề ở những mức độ khác nhau. Từ những bài toán có lời văn đơn giản đến các bài toán nhiều bước, lập sơ đồ giải toán. Giải quyết vấn đề giúp phát triển tư duy logic và sáng tạo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Algebra - Đại số: Thực hiện thành thạo tất cả các dạng toán đại số như tỷ lệ thức, biểu thức, phân thức đến các khái niệm nâng cao như biến số, hàm số hay giải các dạng toán đại số đặc trưng như phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, căn thức. Đây là nền tảng đại số vững chắc giúp các em tự tin khi tham gia bất kỳ một chương trình phổ thông nào trên Thế giới.    
  • Data Analysis and Statistic - Phân tích dữ liệu và thống kê: Làm quen với bài toán phân tích dữ liệu thực tiễn từ những thao tác đơn giản như đọc dữ liệu, so sánh và sắp xếp dữ liệu, đọc các biểu đồ, đồ thị từ đơn giản đến nâng cao như thống kê và xác xuất. Bên cạnh đó, học sinh còn biết cách biểu diễn các dữ liệu bằng đồ thị từ đó suy luận tìm ra đáp án cũng như xây dựng các qui luật logic.
  • Geometry - Hình học: Học về tất cả các hình phẳng trong chương trình phổ thông và các bài toán liên quan đến hình phẳng như chu vi, diện tích. Các hình không gian cũng được đưa vào bằng các mô hình trực quan thú vị nhằm giúp học sinh phân biệt các hình phẳng, hình khối. Đồng thời các em có khái niệm về thể tích, diện tích xung quanh, diện tích toàn phần. Đây là nền tảng để các em học tốt chương trình phổ thông và thậm chí nhiều kiến thức được áp dụng vào thực tiễn.
  • Problem Solving - Giải quyết vấn đề: Xuyên suốt tất cả các bài học, các chủ đề các em đều được làm quen với dạng bài toán giải quyết vấn đề ở những mức độ khác nhau. Từ những bài toán có lời văn đơn giản đến các bài toán nhiều bước, lập sơ đồ giải toán. Giải quyết vấn đề giúp phát triển tư duy logic và sáng tạo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.
  • Measurement - Đơn vị đo lường: Sử dụng thành thạo các đơn vị đo độ dài, khối lượng, trọng lượng, thời gian, nhiệt độ và tiền tệ. Đồng thời thành thạo trong các dạng toán chuyển đổi các đơn vị đo lường dựa trên mối quan hệ của chúng. Các bài toán liên quan đến đo lường được vận dụng vào thực tiễn sẽ là những hành trang hết sức thú vị cho các em sau này.    

Chi tiết liên hệ các cơ sở Trung tâm Mathnasium Việt Nam.

Giới thiệu trường

Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cho học sinh từ lứa tuổi Mầm non đến Trung học cơ sở.  Xuất xứ từ Hoa Kỳ, Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek.
Tính ưu việt của phương pháp dạy Toán Mathnasium đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua hơn 42 năm ứng dụng tại các trường công lập, tư thục, các trung tâm bồi dưỡng Toán tại Hoa Kỳ.
Sau gần 10 năm mở rộng và phát triển, hiện nay Mathnasium đã có hơn 700 trung tâm tại Hoa Kỳ và 17 quốc gia khác trên thế giới. Mathnasium đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.
Những giá trị vượt trội Mathnasium mang lại:

  • Giúp trẻ thoát khỏi nỗi sợ hãi đối với môn toán
  • Phát triển tối đa kỹ năng tư duy và khả năng suy luận logic
  • Phát huy tính sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Xây dựng tư duy phản biện
  • Hình thành sự tự tin để thành công hơn
  • Rèn luyện kỹ năng tự học hiệu quả

Tại Việt Nam, cùng với sự đánh giá cao của phụ huynh và sự yêu thích của học sinh, Mathnasium Viêt Nam đã xây dựng và phát triển 30 trung tâm tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác với gần 10.000 học sinh cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.Toán Mathnasium không chỉ dạy học sinh giỏi Toán mà còn hướng đến sự phát triển của tư duy logic, sáng tạo, giúp mang đến cho trẻ nền tảng tư duy vững chắc ngay từ những bước khởi đầu.
Đặc biệt, Mathnasium mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội tiếp cận với chương trình Toán Hoa Kỳ với học phí chỉ bằng 20% tại Hoa Kỳ. Đây là nỗ lực của đội ngũ quản lý Mathnasium Việt Nam, nhằm giúp cho học sinh Việt Nam có cơ hội trải nghiệm phương pháp giáo dục hàng đầu Thế giới.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Toán tư duy Hoa Kỳ - Mathnasium Việt Nam - CS Lý Thái Tổ