Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

4 Tân Hòa Đông, Phường 4,Quận 6, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://trungtamngoaingudaihocsupham.com/

Giới thiệu khóa học

Trung tâm khai giảng các lớp đều đặn hàng tháng. - Thời lượng của mỗi cấp lớp là 48 tiết. - Mỗi tuần học 3 buổi (2-4-6 hoặc 3-5-7): từ 17h40 –  20h50

Chương trình Nghe-Nói giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp với định hướng thực hành và phát triển các năng lực ngôn ngữ điển hình từ các cấp độ A1, A2, B1, B2 theo Khung Năng lực Ngôn ngữ châu Âu.

Chú trọng phát triển kỹ năng Nghe-Nói thông qua các hoạt động sinh động trong và ngoài lớp học, có đề tài gần gũi với cuộc sống và nhu cầu giao tiếp của học viên như gia đình, công việc, thói quen, xã giao, đi lại, ăn mặc, mua sắm, thời sự…

Chú trọng phát triển cả kiến thức ngôn ngữ giao tiếp lẫn năng lực thực hiện các chức năng giao tiếp như hỏi thông tin, trình bày ý định, thuyết phục, tranh luận, giải thích, ủng hộ, từ chối,đưa ra lời khuyên...

Chú trọng thiết lập nền tảng ngôn ngữ phục vụ cho các hoạt động Nghe-Nói: Nghe-Nói được tích hợp, lồng ghép ngay cả trong những hoạt động học tập ngữ pháp và đọc hiểu.

Các hoạt động luyện nghe-nói được xây dựng theo hướng kết hợp hợp lý giữa ngữ liệu dạy học (pedagogic) và ngữ liệu được lấy từ thực tế cuộc sống (authentic), tạo tâm lý tự tin cho học viên trong suốt chương trình.

Các hoạt động luyện nói được xây dựng theo hướng kết hợp hợp lý giữa mục tiêu sử dụng ngôn ngữ chính xác (accuracy) và mục tiêu diễn đạt lưu loát (fluency), từ nói theo mẫu cấu trúc đến nói vận dụng tổng hợp ngôn ngữ đã học.

Tổ chức khóa học

  • Thời lượng mỗi một cấp lớp: 48 tiết /8 tuần
  • Thời gian học: tối 2-4-6 hoặc tối 3-5-7 (2 tiết/ buổi)
  • Giờ học: từ 17h40-20h50
  • Giảng viên tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP.HCM, có chứng chỉ C1-CEFR hoặc cao hơn, năng động, nhiệt tình, tận tâm.

Thông tin chi tiết khóa học tại đây

Giới thiệu trường

Đã từ lâu, ngoại ngữ đã trở thành một phần không thể thiếu đối với mọi người dân Việt Nam. Trong trường học, học sinh, sinh viên phải học ngoại ngữ.

Với người trẻ, ngoại ngữ là công cụ để tiến thân; với người già, ngoại ngữ là phương tiện du lịch. Tầm quan trọng của ngoại ngữ nói chung, đặc biệt là tiếng Anh, là không thể chối cãi.

Đất nước ta, trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập, đang đối diện với những cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các doanh nghiệp ngày nay rất quan tâm đến việc sở hữu một đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải xuất sắc về ngôn ngữ để có thể hội nhập tốt với môi trường làm việc quốc tế.

Do vậy, việc trang bị cho bản thân một vốn tiếng Anh đủ để tham gia các hoạt động giao thương quốc tế là điều không thể thiếu đối với tất cả những ai hoạt động trong lĩnh vực này.

Là trung tâm văn hóa, xã hội, kinh tế lớn nhất nước, thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều trường đại học, nhiều cơ quan, xí nghiệp, văn phòng đại diện, công ty nước ngoài cùng với một lực lượng lao động nhập cư hùng hậu. Do vậy, nhu cầu học ngoại ngữ của các đối tượng là rất lớn. Việc mở rộng mạng lưới đào tạo của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm Tp.HCM đến từng ngõ ngách của thành phố sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng tăng của người dân.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM - CN 4 - CS Tân Hòa Đông