Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

75/2-4, Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa,Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.innerspace.vn/

Giới thiệu khóa học

Thời lượng: 3 - 4 giờ.

Khóa học sẽ giúp bạn nhận ra nguyên nhân thật sự gây ra cơn giận ở bạn, nguồn gốc bình an và những cách thông minh để tha thứ.

Giới thiệu trường

Chúng ta ai cũng mong muốn bản thân mình hạnh phúc, gia đình yêu thương, xã hội hưng thịnh và thế giới hòa bình... nhưng ít ai thật sự cảm thấy mình phải hành động để tạo ra một sự thay đổi tích cực. Và trong số ít những người ấy, thì giải pháp họ đưa ra vẫn chỉ xoay quanh việc giúp đỡ, làm từ thiện và cúng dường cho môi trường bên ngoài.... tuy nhiên, một sự thay đổi thật sự chỉ có thể xảy ra khi bạn làm chủ thế giới 'bên trong' của bạn, tức là làm chủ bản thân bạn. Nhưng cho đến giờ vẫn chưa một ai có khả năng dạy bạn cách làm chủ môi trường 'bên trong' ấy của bạn. 

Hiện diện tại Việt nam vào năm 1999, trung tâm InnerSpace thường xuyên tổ chức khai giảng các khóa học giải tỏa Stress, khai sáng tinh thần không thu phí cho nhiều thế hệ học viên. Inner Space hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính. Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người có thể tham gia, các khóa học và chương trình đều được tổ chức không thu phí.

Giờ hoạt động:

T2-T7: 8.30am-11.30am & 2.30pm-8pm

CN: 9.30am-11.30am & 2.30pm-8pm

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Inner Space - CS Lý Thánh Tông