Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7,Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://nhatnghe.com

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Khóa học cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết để người học có thể thiết lập, vận hành và xử lý sự cố cho những môi trường mạng văn phòng nhỏ. Khóa học giúp học viên có thể cấu hình các thiết bị SWITCH, ROUTER, thiết lập các kết nối ra môi trường mạng diện rộng (WAN), và triển khai bảo mật trên môi trường mạng. Sau khóa học, học viên sẽ có thể hỗ trợ cấu hình và triển khai xây dựng mô hình mạng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thời lượng: 3.5 tháng (tuần 3 buổi, buổi 2h) hoặc (tuần 2 buổi (Thứ 7 và Chủ Nhật), buổi 3h)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có khả năng:

  • Miêu tả chức năng của mạng, xác định được các thành phần chính của mạng, hiểu rõ chức năng của các thành phần mạng, và hiểu được mô hình tham chiếu OSI.
  • Mô tả được tiến trình vận chuyển packet giữa những thiết bị mạng, hiểu được các vấn đề liên quan đến việc gia tăng dữ liệu trên mạng cục bộ Ethernet (Ethernet LAN), và đưa ra được các giải pháp cho công nghệ chuyển mạch trong mạng cục bộ (LAN) để giải quyết các vấn đề gia tăng dữ liệu.
  • Mô tả được những lý do cho việc mở rộng quy mô của mạng cục bộ (LAN).
  • Cấu hình thành thạo các thiết bị mạng: Router, Switch, triển khai các kết nối WAN

BẰNG CẤP - CHỨNG CHỈ

  • Tham dự trên 80% số buổi học và vượt qua kỳ thi cuối khóa, Học viên được cấp Chứng Nhận Hoàn Tất Khóa Học của Trung Tâm Đào Tạo CNTT Nhất Nghệ,
  • Vượt Qua Kỳ Thi Quốc Tế 200-125 do CISCO Tổ Chức Để Nhận Chứng Chỉ CCNA, có giá trị toàn cầu.

ĐIỀU KIỆN THEO HỌC
Đã học Mạng Căn Bản hoặc đã có kiến thức tương đương.

TÀI LIỆU HỌC
Học theo giáo trình chính thức của CISCO (Cisco Official Study Guide – Cisco Press) và tài liệu hỗ trợ do Trung tâm biên soạn.

NỘI DUNG HỌC

  1. Network Fundamentals
  2. Infrastructure Management
  3. LAN Switching Technologies
  4. Routing Technologies
  5. Infrastructure Services
  6. Infrastructure Security
  7. Monitoring
  8. WAN Technologies

Giới thiệu trường

Thành lập vào tháng 3 năm 2003, Nhất Nghệ đã nhanh chóng trở thành Trung Tâm Đào Tạo CNTT hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Vị thế hàng đầu của Nhất Nghệ có được nhờ vào chất lượng đào tạo ưu việt cùng với những chính sách hỗ trợ dành riêng cho học viên.

Để đạt được một hệ thống đào tạo chất lượng cao, được sự ủy quyền của nhiều tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới cũng như có được sự tin cậy của khách hàng, Nhất Nghệ đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng cao và gắn bó lâu dài. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế thì một trong những niềm tự hào của Nhất Nghệ là có được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực CNTT và các ngành công nghệ có liên quan đồng thời có kinh nghiệm thực tế tham gia triển khai nhiều dự án lớn.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm đào tạo CNTT Nhất Nghệ