Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4,Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.cncaptech.edu.vn/

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Lợi ích khóa học:

  • Học 1 năm lấy bằng quốc tế "Enterprise Application Development Professional" do Aptech Ấn Độ cấp, có giá trị toàn cầu.
  • Chương trình học được cập nhật để phù hợp với sự phát triển công nghệ của thế giới.

Thời gian học:

  • Tổng thời  gian 2 học kỳ: Java: 404 giờ, .Net: 332 giờ
  • 1 tuần 3 buổi: thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7 - sáng, chiều, tối

Nội dung khóa học

Giới thiệu trường

APTECH là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế. Các Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế APTECH tại Việt Nam là thành viên trong số 3209 trung tâm đào tạo của Tập đoàn APTECH, tập đoàn lớn nhất thế giới về đào tạo Công nghệ Thông tin, có mặt ở 52 quốc gia.

Các trung tâm đào tạo của APTECH đều tuân thủ theo một qui trình đào tạo thống nhất được cấp chứng chỉ ISO 9001. Qui trình đào tạo này bao gồm những thành tố như trình độ giáo viên, trang thiết bị đào tạo, qui trình quản lý, quan hệ học viên, giới thiệu việc làm và kiểm soát chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo của APTECH được cộng đồng thế giới đánh giá cao, và quan trọng hơn cả là học viên của APTECH được công nhận rộng rãi, đặc biệt ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. APTECH cung cấp cho ngành công nghiệp phần mềm trên toàn cầu 100 nhân lực mỗi ngày. Trên 5 triệu lập trình viên do APTECH cấp bằng đã và đang làm việc tại Mỹ và các quốc gia phát triển khác.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của CNC APTECH - Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech