Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

243-245 Khánh Hội, Phường 5,Quận 4, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://vus.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Chương trình Anh ngữ Young Leaders đặc biệt dành cho học viên Thiếu niên (11 - 15 tuổi), nhằm giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát, rèn luyện kỹ năng học tập, và tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

ĐẶC ĐIỂM KHÓA HỌC

  • Phát triển toàn diện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
  • Trang bị kiến thức ngôn ngữ bằng phương pháp giảng dạy ưu việt giúp học viên đạt kết quả học tập vượt trội và tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.
  • Tạo hứng thú học tập cho học viên thông qua các nội dung văn hóa, xã hội đặc sắc và các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm.
  • Chương trình được xây dựng bởi Anh văn Hội Việt Mỹ và The City University of New York (CUNY) - trường Đại học Công lập lớn thứ ba của Hoa Kỳ.

CHỨNG CHỈ: Sau khi hoàn tất mỗi khóa học, học viên sẽ nhận được bảng điểm thể hiện kết quả học tập hoặc chứng nhận hoàn tất khóa học. Học viên được hướng dẫn thi lấy các chứng chỉ quốc tế như KET, PET.

CẤP ĐỘ:

  • Young Leaders: Level 1, 2, 3, 4 – KET
  • Young Leaders: Level 5, 6, 7, 8, 9, 10 – PET
  • Sau khi hoàn tất YL 10, học viên sẽ tiếp tục học chương trình luyện thi quốc tế: IELTS 5.5 - 7.0+, TOEFL iBT 45 - 90+

THỜI GIAN HỌC:

  • Thứ 2 – 4, 3 – 5, 6 – 7: 18:00 – 21:00/18:30 – 21:30
  • Thứ 7 – Chủ Nhật: 13:00 – 16:00

Giới thiệu trường

Anh Văn Hội Việt Mỹ mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới bằng việc hợp tác với đối tác chiến lược là Đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York), Đại học công lập quy mô hàng đầu hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 450.000 sinh viên đang theo học.

Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Anh Văn Hội Việt Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn học viên thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Anh văn Hội Việt Mỹ - VUS - CS Khánh Hội