Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

557 - 559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13,Quận 10, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://gurucentre.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Trung tâm anh ngữ Guru tại TPHCM với chương trình tiếng Anh thông thái dành riêng cho các bé từ 3-6 tuổi có thể phát huy được khả năng tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất qua mô hình dạy học thế kỷ 21 với các hoạt động trực quan sinh động, phù hợp với lứa tuổi của trẻ như: học hát, chơi trò chơi, đọc truyện, làm dự án, dã ngoại, đóng kịch, thông qua các hoạt động thể chất và hoạt động ngoài trời khác…

Các bé sẽ được chuẩn hóa phát âm, làm quen với các ngữ điệu trong đàm thoại tiếng Anh, rèn luyện khả năng nghe hiểu và đáp lại với giáo viên nước ngoài. Đây được coi là cách tốt nhất để phát huy khả năng tiếp thu tiếng Anh của trẻ ở gian đoạn vàng học ngôn ngữ.

CẤP ĐỘ: Stars, Moons, Suns tương thích với chương trình giáo dục anh văn mầm non Quốc gia.

Tổng thời lượng mỗi cấp độ gồm 2 module (module A và B) và khoá Foundation chuẩn bị cho bé vào lớp 1 sẵn sàng tiếp tục chương trình Cambridge cấp độ tiểu học.

Giới thiệu trường

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tiếng Anh trẻ em, Gurucentre thường xuyên:

  • Cập nhập chương trình học và bộ giáo trình hiện đại nhất theo tiêu chuẩn chung của thế giới.
  • Ứng dụng những phương pháp giảng dạy và học tập tân tiến nhằm đem lại hiệu quả tối đa trong việc giảng dạy.
  • Tổ chức các hoạt động ngoại khóa cùng các buổi dã ngoại nhằm giúp các bé vừa học vừa chơi đồng thời giúp các bé phát triển toàn diện về kỹ năng sống cũng như kiến thức tiếng Anh.
  • Tuyển dụng, kiểm tra đánh giá chất lượng giáo viên tại Multi Language bởi hội đồng chuyên môn. Đội ngũ giáo viên là chìa khóa vàng thành công trong việc đào tạo ngôn ngữ tại trung tâm.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

  • Tại Guru, 100% giáo viên bản ngữ đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, … Họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế (Các giáo viên đều có chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) chứng minh cho khả năng sư phạm của mình).
  • Thêm vào đó, quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe, cộng với quy trình giảng dạy chuẩn hoá của Guru sẽ mang đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích với những người thầy luôn gần gũi và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

  • Trung tâm đào tạo của Gurucentre được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng học, bàn ghế, trang thiết bị cơ sở vật chất đều được thiết kế đặc trưng, thích hợp theo từng độ tuổi và chương trình học của học viên để tạo sự hứng thú, thoải mái và an toàn trong môi trường sư phạm hiện đại. Phòng học của Guru luôn luôn thoáng mát, sạch sẽ, vui mắt và được trang bị máy điều hòa nhiệt độ giúp học viên luôn có sự thoải mái trong lúc học tập.
  • Ngoài ra khi học ở Guru, học viên khi ra chơi sẽ được chơi đùa trong “ khuôn viên mini “ ngay trong trung tâm Guru. Các học viên sẽ được thư giãn trong một không khí rộn ràng vui tươi và năng động.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm anh ngữ Guru - CS Sư Vạn Hạnh