Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

171 Khánh Hội, Phường 3,Quận 4, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://duongminh.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu khóa học

Tiếng Anh Thiếu Niên là khóa học tiếng Anh được  xây dựng nội dung chuyên sâu, phù hợp dành riêng cho độ tuổi thiếu niên. Khóa học giúp các em xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc từ cấp độ Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, Toefl. Đặc biệt, chương trình rèn luyện khả năng tiếng Anh cho học sinh chuyên ngữ và học sinh phổ thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường. Đây sẽ là nền tảng vững chắc, cung cấp kiến thức hoàn chỉnh, xây dựng năng lực tiếng Anh cho nghề nghiệp tương lai và du học.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

  • Pre-starter (Khóa 9 tháng), giáo trình học: First Friends 1, 2.
  • Starter (Khóa 14 tháng): giáo trình học: Family and Friends 1, 2.  
  • Movers (Khóa 14 tháng): giáo trình học: Family and Friends 3, 4.
  • Flyers (Khóa 12 tháng): giáo trình học:  Family and Friends 5.
  • KET  (Khóa 16 tháng): giáo trình học: Solutions Elementary, Solutions Pre-Intermediate.
  • PET (Khóa 18 tháng): giáo trình học: Solution Intermediate, TOEFL.

Thông tin chi tiết.

Giới thiệu trường

Ngoại Ngữ Dương Minh là một trường ngoại ngữ được mọi người công nhận và tín nhiệm với số lượng học viên đông đảo.

Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với  ngoại ngữ Dương Minh từ 24 quận-huyện nội-ngoại thành và ngay cả các tỉnh thành lân cận.

Trường có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Ngoại Ngữ Dương Minh  còn có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm Tiếng Anh Giao Tiếp, Luyện Thi, Chuẩn Bị Du Học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm.

Người học cũng có những cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế , như STARTERS, MOVERS, FLYERS của Đại Học Cambridge dành cho trẻ em; KET, PET, FCE của Đại Học Cambridge dành cho thanh thiếu niên; TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làm; và TOEFL-iBT của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho sinh viên du học; Chứng Chỉ Quốc Gia A, B, C của Việt Nam.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Ngoại ngữ Dương Minh - CS Khánh Hội