Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

213Bis, Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Dạy Nghề

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

facefashionworkshop.com

Xe Bus:

Giới thiệu trường

FACE Fashion Workshop – nơi đào tạo những cá nhân có niềm đam mê với thời trang, muốn học hỏi trau dồi, chia sẻ những kĩ năng của bản thân cũng như tạo một môi trường chuyên nghiệp giúp bạn tiến gần hơn đến thành công trong nghề.

Học tập tại F.A.C.E:

  • Học tập tại F.A.C.E là một quy trình 360 độ, tại các giờ học, các bạn mất 30′ để tập trung cùng giảng viên về lý thuyết, sau đó là 2/3 thời gian để thực hành tại chỗ. Trợ giảng sẽ giúp bạn trong trường hợp bạn yếu về kỹ thuật, đồng thời, họ cũng giúp bạn gợi mở hơn trong thiết kế. Đi chệch hướng cũng không sao, thời trang là một nghệ thuật thị giác, đã là nghệ thuật thị giác, các quy chuẩn chỉ mang tính tương đối.
  • Các giờ ngoại khóa là một đặc sản quan trọng của F.A.C.E. Ngoại khóa để hiểu hơn về điều gì đang xảy ra với ngành công nghiệp thời trang. Để hiểu hơn về lịch sử, phong cách, xu hướng. Ngoại khóa cũng là cách bạn tìm hiểu về các làng nghề, các quy trình sản xuất từ những thương hiệu một cách đầy thực tế.
  • Song song, F.A.C.E tìm kiếm các cơ hội hợp tác, nhỏ hoặc lớn, để học viên có thể tiếp cận làm việc cùng những NTK, từ cách họ bắt đầu một quy trình thiết kế, cách họ tìm kiếm sự hoản hảo trong từng mẫu sản phẩm, cách họ điều hành một tập thể.

Giảng viên tại F.A.C.E: Tại F.A.C.E, các giảng viên ngay từ bậc căn bản là những anh chị có tay nghề thật sự giỏi. Họ cởi mở. Họ không giấu nghề. Chẳng hạn anh Lê Châu Kha – 15 năm làm việc cùng NTK Công Trí, hay cô Elena – 25 năm làm việc tại Châu Âu và châu Á trong bộ môn Advanved draping.

Thông tin tuyển sinh

1. Khóa học dài hạn

Chỉ được tuyển sinh vào 04 mùa trong năm: Spring – Summer – Fall – Winter, các khoá học Full Course dài hạn luôn là lựa chọn được tìm hiểu & và đăng kí sớm tại F.A.C.E Fashion Workshop.

Cơ hội được tiếp cận giáo trình thực tế & hiện đại từ các giảng viên là giáo sư, thạc sĩ và những tay kéo NTK thời trang xuất sắc, uy tín và không giấu nghề, chỉ duy nhất giảng dạy tại F.A.C.E Saigon và Hà Nội.

Không gian học tập được thiết kế theo concept mở, ngoài giờ học bạn được tự do thực hành, nghiên cứu, làm việc cùng các học viên hoặc đặt lịch hẹn để có được sự giúp đỡ từ trợ giảng.

Ưu đãi hấp dẫn về học phí .

2. Khóa học ngắn hạn: khai giảng hàng tháng

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của F.A.C.E Fashion Workshop Tp.HCM