Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

910/26/13 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Xe Bus:

Giới thiệu trường

Võ đường Vovinam Lam Sơn tọa lạc tại số 910/26/13 đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TpHCM được xây cất trên một mãnh đất rộng rải, thoáng mát ở ngoại ô thành phố thuộc quân Bình Tân.

Võ đường là một công trình riêng lớn nhất của một võ sư trong môn phái từ xưa đến giờ, là niềm mơ ước của nhiều người để có được một cơ sở hoạt động như võ đường nầy.. với một phòng tập rộng rãi thoảng mát, có thể chứa hàng trăm người.. phía trên còn xây dựng lên thêm 3 tầng lầu với nhiều phòng ngủ tiện nghi dành cho các môn sinh ở xa từ trong nước hay ở hải ngoại về cư ngụ và luyện tập…

Dự trù nơi đây dùng để làm nơi họp mặt trong những lễ lộc của môn phái như lễ giổ, đặc huấn, thi lên đai hay thi đấu giải…Đây có thể nói là một cơ sở lý tưởng cho môn sinh Vovinam đến để sinh hoạt toàn thời gian, ngày giờ không hạn chế.

Câu lạc bộ Lam Sơn đã được khai trương và huấn luyện cho hơn 30 môn sinh theo tập vào trung thu năm 2009, và đã được tổ chức cho thi lên đai khoá đầu tiên vào giữa tháng 12 năm 2009.

Hiện nay, võ đường Lam Sơn còn là nơi tổ chức khóa thi Cao đẳng, diễn ra nhân dịp Lễ Giỗ Sáng Tổ Môn phái – cố Võ sư Nguyễn Lộc.

Nguồn: Vũ Hồng

Thông tin tuyển sinh

Thời gian tập:

Sáng 5:45 – 7:00

Tối 18:00 – 19:30

Môn sinh chọn học các ngày 2-4-6 hoặc 3-5-7

Học phí:

150.000 đ/tháng

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Võ đường Vovinam Lam Sơn