Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.ask.edu.vn

Xe Bus:

Giới thiệu trường

Bắt đầu thành lập từ tháng 10 năm 2007 và tổ chức những khóa đào tạo đầu tiên vào tháng 12 năm 2007, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã đi qua một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để định hình những nét đặc trưng của một trường đào tạo những cá nhân được trang bị đầy đủ năng lực với ba yếu tố chủ đạo: (1) Năng lực chuyên môn; (2) Năng lực giao tiếp và (3) Năng lực nhận thức.

Cơ sở vật chất:

  • Với mong muốn cân bằng giữa chất lượng chương trình đào tạo và chất lượng dịch vụ trong các hoạt động dịch vụ, phục vụ lớp học, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã đầu tư khá nhiều vào cơ sở vật chất với sự bố trí tại địa điểm thuận lợi cho việc tham gia lớp học của sinh viên. Hiện nay, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K tọa lạc tại địa chỉ: 164 Nguyễn Đình Chính – P.11 – Q. Phú Nhuận
  • Tại đây, Trường có các phòng học với diện tích đúng tiêu chuẩn cho từ 20 đến 35 học viên 1 lớp. Phòng học được bố trí theo dạng lớp học, chữ U hoặc theo nhóm tùy theo yêu cầu của giảng viên và tính chất của buổi giảng. Phòng học được trang bị máy lạnh, đèn chiếu, bảng viết và nước uống cho học viên.
  • Với sự trang bị hiện đại, đầy đủ và tiện nghi, chúng tôi hướng đến việc tạo dựng một môi trường học tập tốt nhất cho học viên với những giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn nhiều.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K