Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Đại Học

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.ufm.edu.vn

Giới thiệu trường

Trường Đại học Tài chính - Marketing (tên tiếng Anh: University of Finance - Marketing, UFM) là trường đại học công lập theo cơ chế tự chủ tài chính được thành lập năm 1976 - nâng cấp thành ĐH năm 2004, trực thuộc Bộ Tài chính Việt Nam.
Trường đào tạo các chuyên ngành về lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là 2 ngành mũi nhọn Marketing và Tài chính Ngân hàng.
Đội ngũ giảng viên của trường có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, yêu nghề và giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Chuẩn đầu ra (tốt nghiệp đại học hệ chính quy)
- Trình độ chuyên môn: đạt kết quả theo yêu cầu mục tiêu đào tạo.
- Ngoại ngữ: sinh viên tốt nghiệp đạt tiêu chuẩn Tiếng Anh theo thang điểm TOEIC (đối với những chuyên ngành không chuyên ngoại ngữ). Đối với chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Du lịch lữ hành đạt điểm tối thiểu 450 điểm; các ngành / chuyên ngành khác: 405 điểm.
- Tin học: có đủ kiến thức và kỹ năng sử dụng công cụ tin học phục vụ công tác chuyên môn (đối với những chuyên ngành không chuyên tin học). Từ khóa 2015, sinh viên tốt nghiệp có chứng chỉ Tin học văn phòng quốc tế MOS.

Các cơ sở của trường:
- Trụ sở chính: 2/4 Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7
- 2C Phổ Quang - Quận Tân Bình. Đây là cơ sở lớn nhất hiện nay với 71 phòng học khang trang.
- 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7. Cơ sở này rộng nhất nhưng chỉ có 40 phòng học.
- 306 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình.
- 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình.
- 75 Phan Văn Năm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

Giải thưởng - Thành tựu

  • Huân chương Lao động hạng ba (1997)
  • Huân chương Lao động hạng nhì (2005)
  • Huân chương Lao động hạng nhất (2008)
  • Huân chương Độc lập hạng ba của nhà nước Lào (2011)
  • Huân chương Lao động hạng ba (2013)

Thông tin tuyển sinh

Mã trường: DMS
Loại hình và thời gian đào tạo:

  • Loại hình đào tạo: Đại học (cử nhân), sau Đại học (thạc sĩ, tiến sỹ).
  • Hình thức: Chính quy tập trung, vừa học vừa làm, chuyên tu, văn bằng 2, liên thông.
  • Thời gian đào tạo: 1,5 năm - 4,5 năm

Các ngành đào tạo bậc đại học:
1. QUẢN TRỊ KINH DOANH
- Quản trị kinh doanh tổng hợp
- Quản trị bán hàng
- Quản lý kinh tế
- Quản trị dự án

2. QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
- Quản trị khách sạn

3. MARKETING
- Truyền thông Marketing
- Quản trị Marketing
- Quản trị thương hiệu

4. BẤT ĐỘNG SẢN
- Kinh doanh bất động sản

5. KINH DOANH QUỐC TẾ
- Quản trị kinh doanh quốc tế
- Thương mại quốc tế

6. TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
- Tài chính bảo hiểm và đầu tư
- Tài chính định lượng
- Thẩm định giá
- Tài chính công
- Tài chính doanh nghiệp
- Ngân hàng
- Thuế
- Hải quan - Xuất nhập khẩu

7. KẾ TOÁN
- Kiểm toán
- Kế toán doanh nghiệp

8. HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ
- Tin học quản lý
- Hệ thống thông tin kế toán

9. NGÔN NGỮ ANH
- Tiếng Anh kinh doanh

10. QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH
- Quản trị lữ hành
- Quản trị Tổ chức sự kiện

11. QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ AN UỐNG
- Quản trị nhà hàng

(Trang thông tin tuyển sinh)

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trường Đại học Tài chính Marketing - UFM CS Nguyễn Trọng Tuyển