Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

112 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://www.hockiquandoi.vn

Xe Bus:

Giới thiệu trường

Trung tâm Đào tạo Tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Talent Youth Training Center – Viết tắt: A.T.Y.) là một trung tâm chuyên thực hiện, tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng phát triển con người. Trong đó chú trọng đến các yếu tố giúp học viên có thể phát triển về tư duy, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tự chăm sóc cho bản thân và ý thức được về bản thân cũng như các mối quan hệ từ đó định hướng mục tiêu, hoài bão cũng như xác định tương lai cho mình.

Trung Tâm ATY được ra đời từ năm 2010, tiền thân là đơn vị phối kết hợp với Trung tâm Thanh Thiếu Niên Miền Nam (Trung Ương Đoàn) biên soạn và tổ chức chương trình Học Kì Quân Đội đầu tiên tại Việt Nam năm 2008.

Tầm Nhìn (Vision): Trở thành một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện kỹ năng phát triển toàn diện con người.

Sứ Mệnh (Mission): Đào tạo thế hệ trẻ chuyên nghiệp, biết cống hiến cho xã hội và biết yêu thương gia đình.

Giá Trị Cốt Lõi (dành cho học viên): Tự Lập – Tự Tin – Học Giỏi.

Triết lý và phương pháp giáo dục của ATY bao gồm 4 yếu tố: Huấn Luyện để tăng cường Ý Chí, Đào Tạo để phát triển Tư Duy, Trải Nghiệm để Thích Nghi tốt trong cuộc sống, và tiếp xúc thực tế Xã Hội để tăng cường Cảm Quan và trí tuệ cảm xúc; tất cả các yếu tố đều giúp học viên Học Tập tốt hơn.

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 11:30 và 14:00 - 18:00.
  • Chủ Nhật: 8:00 - 11:30 và 14:00 - 17:30.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm Đào tạo Tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Talent Youth Training Center – ATY