Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

65/1/20 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Năng Khiếu

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://viethoangphong.com

Xe Bus:

Giới thiệu trường

Trung tâm âm nhạc Việt Hoàng Phong với đội ngũ giảng viên từ Nhạc Viện Thành Phố HCM cộng tác giảng dạy các môn : Đàn piano, Organ – đàn guitar, ukulele, – kèn Harmonica, Nhạc lý – thanh nhạc.

Chúng tôi khởi nghiệp là những nhân viên kỹ thuật âm thanh chuyên lắp ráp và sửa chữa Mixer, loa, micro và những anh em tốt nghiệp Nhạc Viện TP.HCM đang giảng dạy tư gia … Chúng tôi may mắn được tìm hiểu kỹ thuật bởi các chuyên gia bậc thầy từ nước ngoài như DAS, JBL, Peavey … nhờ vậy chúng tôi nằm bắt được những kỹ thuật phức tạp hay nói đúng hơn là những bí quyết.

Sau nhiều năm tích lũy về điện tử và cơ khí, dạy học, chúng tôi cho ra đời Việt Hoàng Phong với mong muốn đem âm nhạc đến gần hơn với cuộc sống. Chúng tôi đặt xưởng sản xuất tại quận 8 chuyên sản xuất thùng loa, kệ loa, thùng âm thanh, kệ sắt … phục vụ cho các dàn âm thanh, thiết bị âm thanh trong cả nước. Sau nhiều sóng gió, chúng tôi đã trở thành nhà phân phối thùng loa và chân đàn Organ số 1 Miền Nam.

Chúng tôi tiếp tục mở thêm những chi nhánh tại quận 7 nhằm phân phối nhạc cụ và đào tạo âm nhạc cho các thế hệ trẻ.

Việt Hoàng Phong rất hân hạnh phục vụ cho mọi nơi, mọi gia đình và các show diễn để có một hệ thống âm thanh, nhạc cụ chất lượng nhất theo sứ mạng của chúng tôi.

Âm nhạc là văn hóa chung của nhân loại, chúng tôi đem giá trị nhân văn ấy đến gần hơn với trái tim của mỗi người, để văn minh tình thương thực sự được thể hiện.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Trung tâm âm nhạc Việt Hoàng Phong