Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

Phòng 401, Lầu 4 - Tòa nhà Ánh Kim, 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://ceb.vn/

Giới thiệu trường

Ngày nay E-learning càng được yêu thích tại Việt Nam vì sự đổi mới công nghệ và tiết kiệm mà vẫn đảm bảo lượng kiến thức tiếp thu với hơn 5 triệu người đang theo đuổi các khóa học trực tuyến.

Nắm bắt xu hướng với khẩu hiệu “Expand your mind, Change your world”, Công ty Cổ phần Giải Pháp CEB cho ra đời môi trường học tập trực tuyến chuyên nghiệp mang tên Creative E-learning Box (CEB) nhằm cung cấp và cập nhật liên tục các kiến thức thực tiễn bổ ích với hình thức linh hoạt về thời gian, địa điểm cùng mức chi phí phù hợp cho mọi người.

Đến với CEB – đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các khóa học E-learning ngành Tài chính, Kế toán, Công nghệ thông tin với video infographic (thông tin đồ họa), học viên sẽ được tham gia những chương trình đào tạo trực tuyến từ các chuyên gia hàng đầu, rèn luyện phát triển nghiệp vụ theo phương pháp “nghe - nhìn kết hợp” được truyền tải qua các hình ảnh trực quan sinh động mang tính tương tác cao đầy sáng tạo.

CEB đặt mục tiêu luôn cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng tốt nhất và hỗ trợ người học tìm ra phương pháp tối ưu để tiếp cận với kiến thức thực tiễn góp phần nâng cao chuyên môn và hoàn thiện các kỹ năng hữu ích.

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Công ty Cổ phần Giải Pháp CEB (Creative E-learning Box)