Hình ảnh bên trái
Hình ảnh bên phải

Địa chỉ:

123-125-127 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Loại trường:

Trung Tâm Ngoại Ngữ

Điện thoại:

Xem số điện thoại

Website:

http://vatc.edu.vn/

Giới thiệu trường

Được thành lập năm 1999, Anh ngữ Việt Mỹ VATC là thương hiệu đầu tiên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE. Ngay từ khi mới ra đời VATC đã là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo tiếng Anh và nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu tại TP.HCM. Đến năm 2009, VATC chính thức được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Blackhorse (Hoa Kỳ) với 29 cơ sở đào tạo ở 12 tỉnh thành trên khắp cả nước, cùng số lượng học viên đạt trên 23.000 người.

Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của học viên và phụ huynh, VATC luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên phát triển toàn diện hơn với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ 5 sao cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, thiết bị tương tác thế hệ mới, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ tiên tiến.

Anh ngữ Việt Mỹ VATC và Học viện Anh ngữ EQuest đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị số một về đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

Theo đó, Anh ngữ Việt Mỹ VATC sẽ trở thành đối tác chính thức được EQuest ủy quyền giảng dạy các chương trình tiếng Anh học thuật và luyện thi chứng chỉ quốc tế tại khu vực phía Nam. Với việc hợp tác nói trên, VATC sẽ cung cấp lộ trình đào tạo từ 4 tuổi đến trọn đời, trở thành trung tâm Anh ngữ có lộ trình học toàn diện và chất lượng nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác, về lâu dài sẽ giúp hai bên chia sẻ hệ thống cơ sở đào tạo trên toàn quốc, nâng tổng số cơ sở đào tạo Anh ngữ của “Liên minh” EQuest – VATC lên con số 21, trong đó có 8 cơ sở tại TP.HCM, 7 cơ sở tại Hà Nội và 6 cơ sở tại các tỉnh thành khác.

Hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên. Mỗi phòng học đều được thiết kế nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên. Môi trường học tập theo chuẩn quốc tế, tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn để buổi học trở nên sinh động. 

 

Giải thưởng - Thành tựu

Với những nỗ lực không ngừng, VATC đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng và bằng khen nổi bật như: Bình chọn 1 trong 10 Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam (2008), Giải thưởng Rồng Vàng (2009 và 2010), Giải thưởng Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016.

 

Bản đồ

Phần form liên hệ này dùng để gửi liên hệ chỉnh sửa thông tin của Anh ngữ Việt Mỹ VATC - CS Bình Phú